มีตำแหน่งมาบอก ชาวหางานขอนแก่นเตรียมตัว

Facilitate Your Entire Travel Journey  > Lifestyle >  มีตำแหน่งมาบอก ชาวหางานขอนแก่นเตรียมตัว
0 Comments
หางานขอนแก่น

จังหวัดขอนแก่น เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่น่าเข้าไปหางานทำมาก ๆ เพราะว่าเป็นจังหวัดใหญ่ และเป็นจังหวัดที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายและหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า การขนส่ง หรือแม้แต่ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ทำให้เป็นอีกหนึ่งจังหวัด ที่คนจากจังหวัดอื่นเข้าไปหางานขอนแก่นทำกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งถ้าคุณกำลังมองลู่ทางดี ๆ ในการเข้ามาทำงานที่จังหวัดนี้ ลองอ่านบทความนี้ให้จบ เราจะมาแนะนำให้คุณได้ทำความรู้จักกันว่าจังหวัดแห่งนี้มีงานประเภทไหนเปิดรอรับคุณอยู่บ้าง 

1. งานห้างสรรพสินค้า  

ด้วยความที่เป็นจังหวัดใหญ่ ไม่ต้องกังวลในเรื่องของห้างสรรพสินค้าเลย มีให้คุณเลือกเข้าไปทำงานเพียบไม่ว่าจะเป็น Central Department store / เซ็นทรัล ขอนแก่น / แม็คโคร ขอนแก่น 1 / ห้างแฟรี่พลาซ่า / ห้างสมบูรณ์สโตร์ และอื่น ๆ ดังนั้นจึงมีตำแหน่งงานเปิดรอรับคุณอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพนักงานฝ่ายแคชเชียร์ พนักงานดูแลลูกค้า หน่วยรักษาความปลอดภัย แม่บ้าน ตลอดจนพนักงานที่ทำในร้านอาหารหรือร้านค้าต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้านั้น อย่างตำแหน่งงานเด็กเสิร์ฟ ผู้จัดการดูแลร้านอาหาร กุ๊ก พ่อครัว เชฟต่าง ๆ ก็มีหางานขอนแก่น 

2. งานในร้านเหล้า  

และด้วยความที่เป็นจังหวัดท่องเที่ยวชื่อดัง เป็นจังหวัดใหญ่ที่มีผู้คนจากต่างพื้นที่หลากหลาย เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดขอนแก่นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้มีการเปิดสถานบันเทิงมากมายไม่ว่าจะเป็นผับ Bar and Restaurant ร้านนั่งชิวนั่งดื่มต่าง ๆ ทำให้ผู้ที่สนใจอยากจะทำงานกลางคืนในร้านเหล้าไม่ว่าจะเป็นเด็กเสิร์ฟ พนักงานในครัว พนักงานเชียร์แขก ก็สามารถ เข้ามาทำงานในจังหวัดขอนแก่นนี้ได้ด้วยเช่นเดียวกัน   

3. พนักงานออฟฟิต 

หางานขอนแก่น งานพนักงานออฟฟิตงานก็มีเปิดรับอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นพนักงานฝ่ายจัดซื้อ พนักงานประจำออฟฟิศ พนักงานเร่งรัดหนี้สิน พนักงานแผนกต่าง ๆ ที่จะต้องมีประจำอยู่ในออฟฟิศหรือบริษัทต่าง ๆ ก็เปิดรับอย่างต่อเนื่อง ทั้งบริษัทใหญ่และบริษัทเล็ก รับรองเลยว่าคุณจะเจอกับการเปิดรับตำแหน่งงานที่หลากหลายในจังหวัดขอนแก่นนี้อย่างแน่นอน  

และนอกเหนือไปจาก 3 ประเภทงานใหญ่ ๆ ที่เราได้นำมาแนะนำให้คุณผู้อ่านได้ทำความรู้จักกันในบทความนี้ จังหวัดขอนแก่นก็เป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่มีสถานที่ท่องเที่ยวในช่วงกลางวันเป็นจำนวนมาก ดังนั้นสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ก็มีการเปิดรับตำแหน่งงานอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน ยังไม่รวมถึงพนักงานโรงแรม โฮสเทล ต่าง ๆ อีกมากมายเต็มไปหมด ดังนั้นถ้าคุณกำลังมองหางานในจังหวัดที่เต็มไปด้วยสีสัน มีความสนุก การหางานขอนแก่นก็เป็นอีกจังหวัดที่เราอยากจะแนะนำให้คุณได้ลองเข้ามาทำความรู้จักกันดู จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศการหางานแบบเดิม ๆ ของคุณได้อย่างแน่นอน