น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า “Saltnic” สายไม่เย็นที่ไม่ควรพลาด

Facilitate Your Entire Travel Journey  > Lifestyle >  น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า “Saltnic” สายไม่เย็นที่ไม่ควรพลาด
0 Comments
น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic

ปัจจุบันนั้นอย่างที่เรารู้กันว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีหลากหลายแบบและน้ำยาเองก็มีทั้งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnicและ แเบบอื่นๆ  อีกมากมาย ซึ่งแต่ละแบบก็ใช้งานแตกต่างกันด้วยเช่นกันและ ในบทความนี้เราได้รวบรวมถึงน้ำยาซอลนิคแบบไม่เย็นมาให้ทึกคนไว้แล้วโดยรอบนี้เราจะใจสำหรับคนที่ชื่นชอบสายไม่เย็นกันดีกว่านะครับ มาลองดูกันดีกว่า ว่าจะมีน้ำยาสายไม่เย็นแบบไหนบ้าง  

VGOD Cubano 

เริ่มต้นด้วยกลิ่นของซิการ์ ใบยาสูบ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับกับชาวต่างประเทศ ศึ่งกลิ่นนี้นั้นทำให้กลิ่นใบยาสูบออกมาได้อย่างลงตัวจนรับรองได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่ควรค่ากลับการมาลองสำหรับคนที่ต้องการน้ำยากลิ่นไม่เย็น  ที่รับรองได้เลยว่า  ทั้งเท่ห์ มีเสน่ห์ แถมกลิ่นใบยาสูบที่ชัดเจนนั้นรับรองได้เลยว่าตอบโจทย์เรามาอย่างแน่นอน  

VGOD Purple Bomb 

องุ่นยาวนั้นอาจจะเป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่หลากหลายคนนั้นอาจจะชื่นชอบกันแต่ว่าเราอาจจะคุ้น และ เคยกลิ่นองุ่นแบบเย็นกัน ซึ่งสำหรับคนที่ชอบองุ่นแบบบเย็นก็มีมากมาย แต่บางคนก็ไม่ได้ชื่นชอบองุ่นแบบเย็นเสมอไป เพราะว่าบางคนนั้นชื่นชอบองุ่นแบบร้อน ให้ความรู้สึกเหมือนกับได้ทานองุ่นทั้งลูกมากกว่า รับรองได้เลยว่าหากว่าใครที่ชื่นชอบสายผลไม้และไม่ต้องการผลไม้เย็นละก็ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้นั้นตอบโจทย์เราอย่างมากแน่นอน  

VGOD Cubano Black 

แต่ถ้าหากว่ากลิ่นใบยาสูบของเรานั้นเป็นอะไรที่น่าเบื่อเกินไป อยากหาอะไรใหม่ ๆ มานั้นรับรอบรองได้เลยว่ากลิ่นนี้นั้นตอบโจทย์อย่างแน่นอน กลับการผสมผสานระหว่างกลิ่นของใบยาสูบ ที่ผสมเข้ากับ กลิ่นของวานิลาอย่างลงตัว รับรองได้เลยว่าความหอมหวาน ของวานิลา และ คัสตาร์ด นั้นจะทำให้เรานั้นทั้งฟินในกลิ่นความหวาน และ ความเข้มของใบยาสูบ และ ซิการ์ ซึ่งเป็นความลงตัวที่ดูแล้วรับรองได้เลยว่า หอม หวาน อร่อย ถูกใจใคครหลายคนอย่างแน่นอน  

MiNiMal Mango Peach 

สำหรับสายผลไม้นั้นการมองหา ผลไม้ที่ผสมผสานในบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบร้อนนั้นค่อนข้าง แต่แน่นอนว่าจะต้องมีอย่างแน่นอนกลับการผสมผสานระหว่าง มะม่วงสุข และ พีช ด้วยความหวาน ความหอม ของมะม่วง และ ตัดด้วยรสเปรี้ยวอ่อน ๆ ของพีชนั้นรับรองได้เลยว่าจะช่วยให้เรานั้นได้สัมผัสถึงความสดชื่น รวมทั้งทำให้เรานั้นต้องตื่นตาด้วยรสหวานหอม จากมะม่วง ใครที่ชื่นชอบสายผลไม้รับรองได้เลยว่ากลิ่นนี้ไม่ควรที่จะพลาด  

VGOD Apple Bomb 

เป็นอีกหนึ่งในกลื่นที่รับรองได้เลยว่าไม่ควรที่จะมองข้ามอย่างเด็ดขาด สำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทีจะช่วยให้เรานั้นสดชื่น ตื่นตัว ได้นั้นต้องตัวนี้เท่านั้นกับกลิ่นแอปเปิลเขียวที่จะทำให้เรานั้นเจอกับความสดชื่น รับรองได้เลยว่าสดชื่น ตื่นเต็มตาอย่างแน่นอน  

ดังนั้นสำหรับใครที่ชื่นชอบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic แบบไม่เย็นนั้น แต่ละชวดที่เรานำมานั้นรับรองได้เลยว่าเป็นกลิ่นที่ไม่เย็น และ แต่ละขวดนั้นคุณภาพคับกล่อง รับรองได้เลยว่า แม้ว่าจะไม่เย็น แต่อร่อยอย่างแน่นอน