“อยากส่งของทางใกล” มีทางไหนให้เราใช้บริการได้บ้าง ?

Facilitate Your Entire Travel Journey  > Lifestyle >  “อยากส่งของทางใกล” มีทางไหนให้เราใช้บริการได้บ้าง ?
0 Comments
รถรับจ้างฉะเชิงเทรา

ในการขนส่งนั้นสมมุติเราอยู่อีกจังหวัดหนึ่ง และ เราต้องการจะส่งของไปอีกที่จังหวัดหนึ่ง คิดว่าพอจะมีวิธีไหนที่จะทำให้เราสามารถส่งของได้บ้างครับ ? ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่ามีกี่วิธีที่เราสามารถส่งของจากต่างจังหวัดได้บ้าง มาลองดูกันครับ

เลือกใช้บริการ “รถรับจ้าง”

            เป็นการใช้บริการระรับจ้างแบบเป็นทางการ โดยอาจจะใช้รถที่ให้บริการอยู่แถวนั้นไปส่งของให้ โดยการใช้บริการแบบนี้นนั้นจะไม่มีราคากลาง ราคาและค่าบริการนั้นขึ้นอยู่กับความพอใจทั้ง 2 ฝ่าย และที่สำคัญ ไม่มีอะไรรับประกันได้เลยว่าของจะถึงที่หมายหรือไม่ ? ดังนั้นการจะเลือกใช้บริการแบบนี้จะต้องเลือกคนที่ไว้ใจได้ และ มั่นใจว่าจะไม่ขโมยของที่เราส่งไป

เลือกส่งของกับขนส่งต่าง ๆ

            เป้นวิธีที่เมื่อก่อนใช้กันอย่างแพร่หลายกับการฝากของไปผ่านขนส่งประจำจังหวัดต่าง ๆ ที่ต้องการส่งของ โดยค่าบริการนั้นจะเป็นความพอใจระหว่างคนส่ง และ โชเฟอร์ ซึ่งการใช้บริการแบบนี้จะมีความมั่นใจในการขนส่งขึ้นมาหน่อยเนื่องจากว่าขนส่งยังมีความน่าเชื่อถืออยู่บ้าง แต่ก็ยังสามารถเกิดเหตุการณ์โกงกันได้อยู่เสทม วิธีนี้จึงค่อย ๆ หายไปและไม่ค่อยนิยมในปัจจุบัน

ใช้บริการขนส่งรวดเร็ว

            ปัจจุบันนั้นมีบริษัทที่ให้บริการขนส่งตามจังหวัดต่าง ๆ เช่น รถรับจ้างฉะเชิงเทรา บริการขนส่งระยอง หรือกรุงเทพ นั้นเอง โดยข้อดีของการใช้บริการขนส่งแบบนี้นั้นคือ มั่นใจได้เลยว่าสามารถส่งสินค้า และ สินค้าไปถึงที่หมายอย่างแน่นอน โดยสามารถนัดรับสินค้าได้มากมายหลายจุดตามที่ปักหมุดไว้ในแอพพลิเคชั่น สามารถเลือกรถที่จะให้ไปส่งสินค้าตามความเหมาะสม ค่าบริการคิดตามระยะทางจริง และ สามารถติดตามของด้วยระ Real-time ทำให้มั่นใจได้เลยว่าสามาถส่งสินค้าได้จริง ๆ

                ดังนั้นสำหรับใครที่ต้องการขนส่งสินค้านั้นก็ลองเลือกใช้บริการขงขนส่งที่ตัวเองสนใจ และ สะดวกในการใช้บริการดูก็ได้นะครับ เพราะปัจจุบันมีทางเลือกให้เรามากขึ้นแล้ว