แนะนำ แหล่งเช็คอิน เที่ยวกลางคืนเชียงใหม่ด้วยบริการ รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูก 

0 Comments
รถ เช่า เชียงใหม่ ราคา ถูก

จังหวัดเชียงใหม่ที่เที่ยวมากมายเที่ยวได้ทั้งกลางวันและกลางคืน วันนี้เราขอเอาใจนักท่องเที่ยวสายเที่ยว นอนดึก ด้วยการแจกพิกัดที่เที่ยวเชียงใหม่กลางคืน เดินทางท่องเที่ยวด้วยบริการรถเช่าเชียงใหม่ราคาถูก ปัจจุบันมีผู้ให้บริการมากมายเริ่มต้นประมาณ 790 บาทต่อวัน ราคาอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล 


ขั้นตอนการขอวีซ่าแต่งงานเกาหลี มีอะไรบ้าง?

0 Comments
วีซ่า แต่งงาน เกาหลี

วีซ่าแต่งงานเกาหลี เป็นวีซ่าอีกหนึ่งประเภทที่เหล่าชาวไทยที่ต้องการเป็นแม่บ้านเกาหลีให้ความสนใจ โดยขั้นตอนการขอวีซ่าแต่งงานเกาหลีนั้นจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทของวีซ่าที่คุณขอ แต่โดยทั่วไปแล้ว ขั้นตอนจะคล้ายคลึงกัน


เทคนิคง่ายๆ ในการเลือกเครื่องลดความชื้น เลือกให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ

0 Comments
เครื่อง ลด ความชื้น

เครื่องลดความชื้นมีหน้าที่ควบคุมปริมาณความชื้นในอากาศ โดยควบคุมความชื้นในพื้นที่ใดพื้นที่ 1 ปัจจุบันเครื่องลดความชื้นมีทั้งแบบติดตั้งถาวรและแบบกระทัดรัดเคลื่อนย้ายสะดวก


มีตำแหน่งมาบอก ชาวหางานขอนแก่นเตรียมตัว

0 Comments
หางานขอนแก่น

จังหวัดขอนแก่น เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่น่าเข้าไปหางานทำมาก ๆ เพราะว่าเป็นจังหวัดใหญ่ และเป็นจังหวัดที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายและหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า การขนส่ง หรือแม้แต่ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ทำให้เป็นอีกหนึ่งจังหวัด ที่คนจากจังหวัดอื่นเข้าไปหางานขอนแก่นทำกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งถ้าคุณกำลังมองลู่ทางดี ๆ ในการเข้ามาทำงานที่จังหวัดนี้ ลองอ่านบทความนี้ให้จบ เราจะมาแนะนำให้คุณได้ทำความรู้จักกันว่าจังหวัดแห่งนี้มีงานประเภทไหนเปิดรอรับคุณอยู่บ้าง  1. งานห้างสรรพสินค้า   ด้วยความที่เป็นจังหวัดใหญ่ ไม่ต้องกังวลในเรื่องของห้างสรรพสินค้าเลย มีให้คุณเลือกเข้าไปทำงานเพียบไม่ว่าจะเป็น Central Department store / เซ็นทรัล ขอนแก่น / แม็คโคร ขอนแก่น 1 / ห้างแฟรี่พลาซ่า / ห้างสมบูรณ์สโตร์ และอื่น ๆ ดังนั้นจึงมีตำแหน่งงานเปิดรอรับคุณอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพนักงานฝ่ายแคชเชียร์ พนักงานดูแลลูกค้า หน่วยรักษาความปลอดภัย แม่บ้าน ตลอดจนพนักงานที่ทำในร้านอาหารหรือร้านค้าต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้านั้น อย่างตำแหน่งงานเด็กเสิร์ฟ ผู้จัดการดูแลร้านอาหาร กุ๊ก พ่อครัว เชฟต่าง ๆ ก็มีหางานขอนแก่น  2. งานในร้านเหล้า   […]


น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า “Saltnic” สายไม่เย็นที่ไม่ควรพลาด

0 Comments
น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic

ปัจจุบันนั้นอย่างที่เรารู้กันว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีหลากหลายแบบและน้ำยาเองก็มีทั้งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnicและ แเบบอื่นๆ  อีกมากมาย ซึ่งแต่ละแบบก็ใช้งานแตกต่างกันด้วยเช่นกันและ ในบทความนี้เราได้รวบรวมถึงน้ำยาซอลนิคแบบไม่เย็นมาให้ทึกคนไว้แล้วโดยรอบนี้เราจะใจสำหรับคนที่ชื่นชอบสายไม่เย็นกันดีกว่านะครับ มาลองดูกันดีกว่า ว่าจะมีน้ำยาสายไม่เย็นแบบไหนบ้าง   VGOD Cubano  เริ่มต้นด้วยกลิ่นของซิการ์ ใบยาสูบ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับกับชาวต่างประเทศ ศึ่งกลิ่นนี้นั้นทำให้กลิ่นใบยาสูบออกมาได้อย่างลงตัวจนรับรองได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่ควรค่ากลับการมาลองสำหรับคนที่ต้องการน้ำยากลิ่นไม่เย็น  ที่รับรองได้เลยว่า  ทั้งเท่ห์ มีเสน่ห์ แถมกลิ่นใบยาสูบที่ชัดเจนนั้นรับรองได้เลยว่าตอบโจทย์เรามาอย่างแน่นอน   VGOD Purple Bomb  องุ่นยาวนั้นอาจจะเป็นอีกหนึ่งในกลิ่นที่หลากหลายคนนั้นอาจจะชื่นชอบกันแต่ว่าเราอาจจะคุ้น และ เคยกลิ่นองุ่นแบบเย็นกัน ซึ่งสำหรับคนที่ชอบองุ่นแบบบเย็นก็มีมากมาย แต่บางคนก็ไม่ได้ชื่นชอบองุ่นแบบเย็นเสมอไป เพราะว่าบางคนนั้นชื่นชอบองุ่นแบบร้อน ให้ความรู้สึกเหมือนกับได้ทานองุ่นทั้งลูกมากกว่า รับรองได้เลยว่าหากว่าใครที่ชื่นชอบสายผลไม้และไม่ต้องการผลไม้เย็นละก็ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้นั้นตอบโจทย์เราอย่างมากแน่นอน   VGOD Cubano Black  แต่ถ้าหากว่ากลิ่นใบยาสูบของเรานั้นเป็นอะไรที่น่าเบื่อเกินไป อยากหาอะไรใหม่ ๆ มานั้นรับรอบรองได้เลยว่ากลิ่นนี้นั้นตอบโจทย์อย่างแน่นอน กลับการผสมผสานระหว่างกลิ่นของใบยาสูบ ที่ผสมเข้ากับ กลิ่นของวานิลาอย่างลงตัว รับรองได้เลยว่าความหอมหวาน ของวานิลา และ คัสตาร์ด นั้นจะทำให้เรานั้นทั้งฟินในกลิ่นความหวาน และ ความเข้มของใบยาสูบ และ ซิการ์ ซึ่งเป็นความลงตัวที่ดูแล้วรับรองได้เลยว่า หอม หวาน อร่อย ถูกใจใคครหลายคนอย่างแน่นอน   MiNiMal […]


ซ่อมเครนเมื่อไหร่ เลือกผู้ให้บริการซ่อมเครนแบบไหนดี

0 Comments
ซ่อมเครน

เครนหรือปั้นจั่นเป็นเครื่องจักรที่ถูกนำมาใช้ทุ่นแรงโดยเฉพาะในอุตสาหกรรมต่างๆ ที่จำเป็นต้องมีการยกหรือเคลื่อนย้ายวัตถุที่มีน้ำหนักหลายๆ ตัน การทำงานด้วยแรงงานคนนั้นอาจทำให้เกิดความล่าช้าในการทำงานและยังเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุตามมาด้วยวันนี้เราจะพามาดูกันว่า เมื่อไหร่ควรซ่อมเครนและเลือกใช้บริการซ่อมเครนแบบไหนดี เครนหรือปั้นจั่นที่ถูกใช้งานไปนานๆ หากไม่มีการตรวจสอบบำรุงรักษาและซ่อมแซมก็อาจทำให้เครื่องจักรได้รับความเสียหายเกิดการชำรุด เมื่อนำมาใช้งานแล้วไม่เกิดประสิทธิภาพในการทำงานและยังมีความเสี่ยงที่จะไม่เกิดอุบัติเหตุต่อผู้ปฏิบัติงานหรือผู้ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงด้วย ดังนั้น จำเป็นต้องมีการตรวจสอบและซ่อมเครนเป็นประจำสม่ำเสมอเมื่อถึงคราวซ่อมบำรุงรักษาเครนก็ควรเลือกผู้ให้บริการอย่างเหมาะสม เพื่อให้การซ่อมแซมนั้นถูกจุดใช้ระยะเวลาในการซ่อมอย่างรวดเร็ว ซ่อมเครนเมื่อไหร่ โดยปกติแล้วจำเป็นต้องมีการตรวจเครนเป็นประจำโดยตรวจทุก 3 เดือน 6 เดือนและ 1 ปีแล้วแต่ประเภท รวมถึงการใช้งานของเครน การตรวจอย่างสม่ำเสมอจะทำให้สามารถสังเกตเห็นได้ถึงความผิดปกติของเครื่องจักรหรือเครน ส่วนคำถามว่าควรซ่อมเครน เมื่อไหร่ คำตอบคือเมื่อพบเจอข้อบกพร่อง แม้เพียงเล็กน้อยก็ต้องซ่อม หากไม่ซ่อมก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาใหญ่ตามมาได้ จุดบกพร่องเพียงเล็กๆ น้อยๆ ที่หลายคนมองข้ามจริงๆ แล้วไม่ควรมองข้ามเป็นอันขาด รีบซ่อมตอนที่ยังมีค่าใช้จ่ายน้อยและยังไม่เกิดอุบัติเหตุดีกว่าปล่อยทิ้งเอาไว้ให้ปัญหาลุกลามบานปลายจนมีค่าใช้จ่ายเยอะหรือเกิดอุบัติเหตุต่างๆ ตามมา เลือกผู้ให้บริการซ่อมเครนแบบไหน เลือกผู้ให้บริการซ่อมเครนที่มีประสบการณ์ บริษัทที่เชื่อถือได้มีความพร้อมในเรื่องบุคลากรรวมถึงเครื่องมือต่างๆ ในการซ่อมเครนที่มีประสิทธิภาพทันสมัย เลือกบริษัทรับซ่อมเครนที่ทำงานรวดเร็วทำงานอย่างมืออาชีพ พร้อมลงพื้นที่ออกงานหรือมีบริการซ่อมเครนตามพื้นที่ต่างๆ ให้บริการถึงที่หมาย เลือกผู้ให้บริการซ่อมเครนที่ให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี เลือกผู้ให้บริการตรวจสอบเครนและซ่อมเครน มีวิศวกรผู้ชำนาญพร้อมทั้งมีการออกเอกสาร ปจ 1บริการแบบ one stop service หรือบริการแบบครบวงจรในที่เดียวเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้า การตรวจสอบและการซ่อมเครนนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลยและต้องให้ความสำคัญ ควรมีการตรวจสอบและบำรุงรักษาเครนเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้เครนพร้อมใช้งานสามารถปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและทำให้เกิดความปลอดภัยในการทำงาน ช่วยลดอุบัติเหตุที่อาจสร้างความเสียหายทั้งต่อร่างกาย ชีวิตและทรัพย์สิน สำหรับการเลือกผู้ให้บริการซ่อมเครนก็ต้องเลือกให้ดีสามารถเลือกได้ตามคำแนะนำของเราเลย


ชุดระบบ “ access control” มีแบบไหนบ้าง และ มีความจำเป็นอย่างไร  

0 Comments
ระบบประตูอัตโนมัติ

ปัจจุบันนั้นระบบต่าง ๆ นั้นมีการพัฒนาขึ้นอย่างหลากหลายอย่างมาก โดยเฉพาะในเรื่องของ “ระบบความปลอดภัย” นั้นกำลังมีการพัฒนาขึ้นอย่างหลากหลายอย่างมาก  และระบบการควบคุมอัตโนมัติเองก็มีการพัฒนาขึ้นอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่า “ระบบชุด access control” นั้นมีรูปแบบไหนบ้าง และ แต่ละแบบนั้นมีข้อดีแบบไหนกันบ้างที่เรานั้นควรรู้   ระบบประตูอัตโนมัติ   ระบบประตูอัตโนมัติเป็นระบบที่หลากหลายบ้าน และ หลากหลายอุตสาหกรรมนั้นเลือกใช้กัน เพราะว่าเป็นระบบที่ติดตั้งได้ง่ายไม่ยุ่งยาก มีราคาที่ไม่แพง  และ มีความปลอดภัยอย่างมาก เพราะว่าสามารถที่จะป้องกันคนนอกที่ไม่เกี่ยวข้องนั้นเข้ามาในพื้นที่ได้ และ ยังช่วยในเรื่องของการป้องกันไม่ให้คนภายในออกไปก่อนที่เวลากำหนดได้ ได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในระบบที่มีการงานที่หลากหลายอย่างมาก  เป็นอีกหนึ่งในระบบที่สามารถที่จะใช้ใช้ภายในบ้านหรือ ใช้ได้ในทุก ๆ อุตสาหกรรมด้วยเช่นกัน   ระบบสแกนนิ้ว   ระบบสแกนนิ้วนั้นเป็นอีกหนึ่งในระบบที่มีการใช้งานเกือบจะทุกอุตสาหกรรมเลยก็ว่าได้ เพราว่าระบบสแกนนิ้วนั้นจะเป็นระบบที่สามารถจัดดการข้อมูลต่าง ๆ ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นระบบสแกนนิ้วเข้า – ออก  ซึ่งจะช่วยให้อุตสาหกรรมนั้นจะการข้อมูลได้ง่าย เพราะว่าเวลาของการสแกนจะเข้าระบบแบบอัตโนมัติ  ทำให้สามารถที่จะจัดการระบบชุดข้อมูลต่าง ๆ ได้ง่าย ทำให้มีการจัดการข้อมูลได้รวดเร็ว และ มีมาตรฐานมากยิ่งขึ้นอย่างมากด้วยเช่นกัน   ระบบประตูป้องกันพื้นที่   เป็นระบบที่มีความคล้ายกับระบบประตูอัตโนมัติ แต่ว่าจะมีความแตกต่างกันนั้นคือจะมีการใช้งานเฉพาะพื้นที่ เช่น ห้องที่มีข้อมูลที่สำคัญ หรือ ห้องที่มีสารเคมี หรือ […]


แนะนำ OPPO ราคาไม่เกิน 10,000 บาท

0 Comments
โทรศัพท์ OPPO

ในปัจจุบัน มีการรังสรรค์อุปกรณ์ต่างๆ เพื่อมาผ่อนและแบ่งเบาภาระและความเหนื่อยล้าให้กับมนุษย์เป็นอย่างมาก ซึ่งหลายบริษัท หลายแบรนด์ต่างค้นหาวิธีการต่างๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งอุปกรณ์ที่โดนใจคนในปัจจุบันทั้งประสิทธิภาพการใช้งาน และรูปลักษณ์ ซึ่งหลายๆ คนก็คงรู้จักกับ โทรศัพท์ Oppo ที่เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยรูปลักษณ์ที่แสนจะสวยงามและอัจฉริยะเป็นอย่างมาก ทั้งยังมีราคาที่ไม่แพงมากนัก ถูกใจวัยรุ่นเลยทีเดียว วันนี้จะมาแนะนำโทรศัพท์ Oppo ราคาไม่เกิน 10,000 บาท เผื่อน้องๆคนไหน อยากจะซื้อไว้พกติดตัว หรือคุณพ่อคุณแม่ จะซื้อไว้พูดคุบกับลูกๆ หลานๆ ที่อยู่ไกล OPPO Reno5 5G : 9,999 บาท เริ่มต้นกันที่ตัวสวยของโทรศัพท์ Oppo กันเลย เป็นตัวที่ชูโรงด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อ 5G ด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 765G ทำงานร่วมกับหน่วยความจำ RAM ขนาด 8GB พร้อมหน่วยความจำภายในความจุ 128GB และแบตเตอรี่ขนาด 4300mAh ที่รองรับระบบชาร์จเร็ว 65W SuperVOOC 2.0 โดยมีกล้องหน้าคมชัด 32 […]


คนจะออกรถต้องอ่าน เลือกสีรถตามวันเกิด เคล็ดลับเสริมดวงที่เชื่อไว้ไม่เสียหลาย

0 Comments
ซื้อประกันภัยรถยนต์

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ คำนี้ยังใช้ได้ดีในความเชื่อของไทยในทุกสถานการณ์ เช่นเดียวกับสถานการณ์การออกรถ ยานพาหนะที่จะกลายมาเป็นเพื่อนคู่ใจ ก็จำเป็นต้องเลือกสีที่ถูกโฉลกได้ก่อนสีที่ถูกใจ เพราะหากคุณเลือกซื้อรถสีที่ถูกใจ ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าสีนี้เป็นสีกาลกิณี ถึงแม้จะยังไม่เกิดเหตุการณ์ยืนยันความโชคร้าย แต่คุณคงขับรถอย่างมีความกังวลติดไปในทุกครั้งที่สตาร์ทรถออกจากบ้านเป็นแน่ จริงอยู่ที่การซื้อประกันภัยรถยนต์อาจพอช่วยคลายความกังวลนี้ลงได้บ้าง แต่ทางที่ดี ลดการตามใจตัวเองสักนิด หันมาเลือกสีรถที่ถูกโฉลกกับวันเกิด เพื่อความอุ่นใจของตัวคุณเองและคนในครอบครัว สีรถถูกโฉลกสำหรับ “คนเกิดวันอาทิตย์” สีเขียวและสีเทา: ช่วยเสริมโชคชะตาราศี สร้างทรัพย์สิน เงินทอง และลาภยศ สีดำ: ช่วยเสริมความเป็นมงคล ความมั่นคง และนำพามาซึ่งเงินทอง สีชมพู: ช่วยเสริมบารมี เพิ่มอำนาจ มีความน่าเชื่อถือ ผู้คนเคารพรัก สีแดงและสีบรอนซ์ทอง: ช่วยเสริมราศี สร้างบริวาร สีรถถูกโฉลกสำหรับ “คนเกิดวันจันทร์” สีดำและสีม่วง: ช่วยเสริมโชคลาภเงินทอง เพิ่มเสน่ห์ให้เป็นที่รัก ผู้ใหญ่เมตตา สีส้ม สีเหลือง: ช่วยเสริมอำนาจวาสนา ให้ชีวิตมีความมั่นคง ความราบรื่น ไม่ลำบาก สีขาวและสีบรอนซ์เงิน: ช่วยเสริมบริวาร เพิ่มสง่าราศี มีคนรักคนอุปถัมภ์ สีเขียว: ช่วยเสริมเรื่องงาน เพิ่มอำนาจ บารมี การงานก้าวหน้า ผู้คนให้ความเคารพนับถือ สีฟ้าและสีชมพู: ช่วยเสริมเสน่ห์ […]


5 เรื่องควรรู้เกี่ยวกับ ไฟฟ้าภายในโรงงาน

0 Comments
ราคา ท่อ emt

โงงานนั้นเป็นหนึ่งในที่รวมตัวของคนมากมาย ที่เข้าไปทำงานกันโดยเฉพาะโรงงานอุตสาหกรรมนั้นทีมีคนคนเยอะแล้วยังมีในเรื่องของอุปกรณ์ต่าง ๆอีกมากมายด้วยเช่นกัน ดังนั้นโรงงานนจึงมีความแตกต่างจากบ้านธรรมดา ๆ หลากหลายเรื่องดังนั้นในบบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึง 5 เรื่องควรรู้เกี่ยวกับ ไฟฟ้าภายในโรงงาน  มาลองดูดีกว่าครับว่าจะมีเรื่องอะไรบ้างที่เราควรรู้  และ มีเรื่องสำคัญอะไรบ้าง   การจ่ายไฟไปในที่ต่าง ๆ ของโรงงาน  อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “การจ่ายไฟ” ไปใช้ในที่ต่าง ๆ ของงโรงงานนั้นจะแตกต่างจากบ้านปกติของเรา เนื่องจากว่าโรงงานนั้นเป้นพื้นที่ขนาดใหญ่ดังนั้นการที่จะทำให้ไฟถูกแจกจ่ายไปในทุกที่นั้นจะต้องใช้ตู้ MDB ในการแจกจ่ายไปใช้ประโยชน์ต่าง ๆ ซึ่งการใช้ประโยชน์จากตู้ควบคุมไฟหลักนั้นจะช่วยให้ไฟถูกแจกจ่ายไปทั่วโรงงาน และทำให้ สามารถกระจายไฟไปในทุกภาคส่วน จึงทำให้ทุกที่ในโรงงานใช้ประโยชน์จากไฟฟ้าได้นั้นเอง   การเดินสายไฟ   การเดินสาไยฟนั้นในโรงงานนั้นจะแตกต่างจากการเดินสายไฟแบบปกติ ซึ่งโดยส่วนมากนั้นการเดินสายไฟภายในบ้านนั้นจะเป็นการร้อยท่อต่าง ๆ ที่มีราคาแตกต่างกันอย่างเช่น ราคา ท่อ emt ที่สูงกว่าปกติ ก็จะมีคุณภาพที่ดีกว่าแต่ถ้าหากในโรงงานนั้นจะใช้รางสายไฟขนาดใหญ่ในการเดินสายไฟ อย่างเช่นรางสายไฟ รางวายเวย์ ที่มีขนาดใหญ่กว่า เพราะว่าขนาดของสายไฟ ในการใช้โรงงานนั้นมีมากกว่าบ้านปกติ การเดินสายไฟจึงต้องเดินด้านบนอาคาร และ ใช้รางสายไฟที่มีขนาดใหญ่กว่าแบบปกตินั้นเอง   การดูแลรักษาตู้ MDB   การดูแลในส่วนของตู้ MDB  นั้นจะดูแลยากกว่าการดูแลไฟแบบปกติอย่างแน่นอน เนื่องจากตู้ MDB นั้นมีขนาดใหญ่ และการดูแลนั้นยากกว่า  ซึ่งจะต้องทำความสะอาดบ่อย ๆ และ มีการดูแลรักษาที่ดีกว่าด้วยเช่นกัน ไม่เช่นนั้นถ้าหากว่าไม่มีการดูแลรักษานั้นอาจจะทำให้การจ่ายไฟไม่เต็มประสิทธิภาพ และ อาจจะทำให้มีผลเสียตามมาก็ได้นะครับ   การจ่ายไฟกับฝ่ายผลิต    แน่นอนว่าโรงงานอุตสาหกรรมต่าง ๆ นั้นจะต้องมีฝ่ายผลิตอย่างแน่นอน และ สิ่งที่สำคัญที่สุดเลยนั้นคือ ฝ่ายผลิตนั้นจะเป็นฝ่ายที่สามารถทำให้บริษัทมีรายได้เกิดขึ้นได้ ดังนั้นถ้าหากว่าบริษัทนั้นไม่สามารถจ่ายไฟได้ไม่เต็มที่กับฝ่ายผลิต […]