แนะนำ แหล่งเช็คอิน เที่ยวกลางคืนเชียงใหม่ด้วยบริการ รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูก 

Facilitate Your Entire Travel Journey  > Travel >  แนะนำ แหล่งเช็คอิน เที่ยวกลางคืนเชียงใหม่ด้วยบริการ รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูก 
0 Comments
รถ เช่า เชียงใหม่ ราคา ถูก

จังหวัดเชียงใหม่ที่เที่ยวมากมายเที่ยวได้ทั้งกลางวันและกลางคืน วันนี้เราขอเอาใจนักท่องเที่ยวสายเที่ยว นอนดึก ด้วยการแจกพิกัดที่เที่ยวเชียงใหม่กลางคืน เดินทางท่องเที่ยวด้วยบริการรถเช่าเชียงใหม่ราคาถูก ปัจจุบันมีผู้ให้บริการมากมายเริ่มต้นประมาณ 790 บาทต่อวัน ราคาอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล 

เที่ยวเชียงใหม่กลางคืนที่ไหนดี 

1.Cafe Wander

ร้านคาเฟ่ที่ติดกับสะพานเหล็กเป็น คาเฟ่สไตล์บาร์ มีมุมถ่ายรูปเยอะแยะมากมายเหมาะกับแนวสตรีทสายฮิบทั้งหลายสายถ่ายรูปไม่ควรพลาด บรรยากาศตอนกลางคืนริมแม่น้ำชิวๆ เปิดเพลงสนุก ภายในมีการตกแต่งด้วยไฟนีออนสวยงามพื้นที่กว้างขวาง 

2.อ่างแก้ว

ใช้บริการรถเช่าเชียงใหม่ราคาถูกทำให้การเดินทางสะดวกสบายมีอิสระตลอดเส้นทาง สำหรับคนที่มองหาแหล่งเช็คอินเชียงใหม่กลางคืน เราขอแนะนำที่นี่เลยอ่างแก้ว ใครอยู่เชียงใหม่หรือมาเชียงใหม่แล้วไม่แวะมาที่นี่ถือว่าพลาดมากที่นี่เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ วิวพระอาทิตย์ตกดิน สวยมาก 

3.อ่างตาดชมพู 

อ่างเก็บน้ำของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าตึกคณะนิติศาสตร์เป็นสถานที่นั่งชิวๆ เดินชิวๆ เหมาะกับการมานั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจตอนกลางคืน อากาศดี อากาศบริสุทธิ์เย็นสบายโดยเฉพาะช่วงฤดูหนาวเมื่อลมหนาวพัดมา เป็นอะไรที่ฟินมาก 

4.Chiangmai Night Safari

เที่ยวจังหวัดเชียงใหม่กลางคืนที่ไหนดี มาที่นี่ได้ ไนท์ซาฟารีเชียงใหม่ เป็นที่เที่ยวและมีกิจกรรมต่างๆ มากมายคุณจะได้เรียนรู้วิถีชีวิตของสัตว์ป่า นั่งรถรางชมสัตว์ได้ความรู้จากวิทยากร เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ควรไป โดยเฉพาะสายครอบครัวบอกเลยห้ามพลาด

5.One Nimman

ขับรถเที่ยวเชียงใหม่กลางคืน ไม่ว่าจะรถส่วนตัวหรือใช้บริการรถเช่าเชียงใหม่ราคาถูก อย่าลืมมาเช็คอินที่นี่ เป็นแลนด์มาร์คสุดฮิตในย่านนิมมานเหมินทร์ แหล่งรวมคาเฟ่ แหล่งร้านอาหารเด็ดๆ มากมายคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสุดชิลและมีสถาปัตยกรรมสุดเก๋ไก๋ผสมผสานกับความเป็นล้านนา มุมถ่ายรูปเยอะมาก บอกเลย

6.สะพานนวรัฐ 

สะพานนวรัฐ หรือที่หลายๆ คนเรียกกันว่า ขัวเหล็ก  อีก 1 จุดเช็คอินที่คุณไม่ควรพลาดเลย เป็นที่เที่ยวที่เหมาะสำหรับการเดินถ่ายรูปเดินเล่นชิวๆ เป็นสะพานทำจากเหล็กมีการตกแต่งประดับด้วยไฟหลากหลายสีสัน โดยเฉพาะในช่วงคริสต์มาสสวยงามตระการตามาก 

เที่ยวเชียงใหม่กลางคืนที่ไหนดี ทั้งหมดนี้คือแหล่งเช็คอินที่คุณต้องห้ามพลาด คุณสามารถเดินทางด้วยรถเช่าเชียงใหม่ราคาถูกได้ทำให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายไม่ต้องแออัดกับใคร ไม่ต้องรอรถขนส่งสาธารณะ แวะที่ไหน เช็คอินที่ไหนก็ได้ตามใจคุณ   ยิ่งถ้าใช้บริการรถเช่าเชียงใหม่ราคาถูกกับที่ Drivemate ยิ่งคุ้มเพราะที่นี่คิดราคาค่าเช่าถูกมาก เริ่มต้นเพียง 790 บาทต่อวันที่สำคัญคือราคาไม่บวกเพิ่มตามเทศกาลไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ ก็คิดราคาเท่าเดิมด้วย