แนะนำ OPPO ราคาไม่เกิน 10,000 บาท

Facilitate Your Entire Travel Journey  > Technology >  แนะนำ OPPO ราคาไม่เกิน 10,000 บาท
0 Comments
โทรศัพท์ OPPO

ในปัจจุบัน มีการรังสรรค์อุปกรณ์ต่างๆ เพื่อมาผ่อนและแบ่งเบาภาระและความเหนื่อยล้าให้กับมนุษย์เป็นอย่างมาก ซึ่งหลายบริษัท หลายแบรนด์ต่างค้นหาวิธีการต่างๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งอุปกรณ์ที่โดนใจคนในปัจจุบันทั้งประสิทธิภาพการใช้งาน และรูปลักษณ์ ซึ่งหลายๆ คนก็คงรู้จักกับ โทรศัพท์ Oppo ที่เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยรูปลักษณ์ที่แสนจะสวยงามและอัจฉริยะเป็นอย่างมาก ทั้งยังมีราคาที่ไม่แพงมากนัก ถูกใจวัยรุ่นเลยทีเดียว วันนี้จะมาแนะนำโทรศัพท์ Oppo ราคาไม่เกิน 10,000 บาท เผื่อน้องๆคนไหน อยากจะซื้อไว้พกติดตัว หรือคุณพ่อคุณแม่ จะซื้อไว้พูดคุบกับลูกๆ หลานๆ ที่อยู่ไกล

OPPO Reno5 5G : 9,999 บาท เริ่มต้นกันที่ตัวสวยของโทรศัพท์ Oppo กันเลย เป็นตัวที่ชูโรงด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อ 5G ด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 765G ทำงานร่วมกับหน่วยความจำ RAM ขนาด 8GB พร้อมหน่วยความจำภายในความจุ 128GB และแบตเตอรี่ขนาด 4300mAh ที่รองรับระบบชาร์จเร็ว 65W SuperVOOC 2.0 โดยมีกล้องหน้าคมชัด 32 ล้านพิกเซล  ส่วนกล้องหลังมีทั้งหมด 4 ตัว (Quad Camera) ความละเอียด 64 ล้านพิกเซลกันเลยทีเดียว

OPPO A95 : 9,499 บาท เป็นโทรศัพท์มือถือน่าใช้ในปี 2022 ที่หลายคนให้ความสนใจ ทั้งสเปคของกล้องและสเปคของตัวเครื่อง ที่ดูเหมือนว่าจะเร็วแรงพอตัวเหมือนกัน การดีไซน์ตัวเครื่องจะเน้นไปที่ความบางเบา และเล่นสีสันสะท้อนตรงฝาหลังนิดหน่อยแบบ Glow Design หน้าจอเป็นแบบ Punch-Hole AMOLED มีขนาดความกว้าง 6.43 นิ้ว รุ่นนี้จะมีความกะทัดรัดกว่าตัวบนเนื่องจากความบางของตัวเครื่องด้วย แต่ก็ยังมีระบบถนอมสายตาอยู่เหมือนเดิม ส่วนชิปของตัวนี้จะเป็น Snapdragon 662 สามารถใช้เล่นเกมหรือใช้งานแบบทั่วไปได้ปกติ และยังมีระบบประมวลผลของตัวเครื่องแบบ RAM Expansion ที่ปรับเพิ่มหน่วยความจำเพิ่มได้อีก 5GB ทำให้ใช้งานได้ไหลลื่นมากขึ้นด้วย

OPPO A74 5G : 8,999 บาท ด้วยราคาเพียงเท่านี้ แต่ได้สเปคที่เรียกได้ว่าจัดมาเต็มๆ เหมือนกัน ก็ถือว่าคุ้มสุดๆ เน้นการใช้งานแบบครอบคลุมทุกรูปแบบ ที่สำคัญก็คือใช้งาน 5G ได้ด้วย การดีไซน์ของตัวนี้จะเป็นแบบโค้งมน ที่เล่นกับเฉดสีตรงฝาหลัง ส่วนหน้าจอจะเป็นแบบ IPS-LCD มี AI Eye Comfort ที่ช่วยถนอมสายตาตลอดการใช้งาน กับขนาดความกว้าง 6.5 นิ้ว พร้อมอัตรา Refresh Rate 90Hz ช่วยให้การใช้งานนั้นไม่มีสะดุด รุ่นนี้ได้ใส่ชิปเป็นตัว Snapdragon 480 ที่สามารถเล่นเกมหรือใช้งานทั่วไปได้เป็นอย่างดีเลย

นี่ก็เป็นโทรศัพท์ Oppo รุ่นแนะนำที่ราคาไม่เกิน 10,000 บาท เดี๋ยวนี้โทรศัพท์มือถือก็หาซื้อได้ไม่ยากเลย เพียงแค่เดือนเข้าร้านโทรศัพท์ทั่วไป หรือการหาซื้อผ้าน LAZADA ก็ง่ายแบบสุดๆ คุณจะได้ของแท้ที่มีการรับประกัน แต่ได้ราคาที่ถูกลงเพราะ LAZADA มักมีโปรโมชั่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพิ่มส่วนลด หรือโปรส่งฟรี ใครสนใจก็ลองเข้าไปหาดูได้ที่ LAZADA เลย